Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Toàn Quốc Dich vu lau kinh toa nha cao tang TPHCM linh động 8/8/2012 12:58:53 AM 634, TKT company

Dich vu lau kinh toa nha cao tang TPHCM linh động 8/8/2012 12:58:53 AM 634, TKT company
Hình ảnh màu kính trong vắt, xanh đen sang trọng vươn lên giữa bầu trời xanh thẳm, cao vút la biểu tượng của hiện đại, quyền lực, sự giàu sang và thịnh vượng. Kính là loại vật liệu bền, xứng đáng là tấm là chắn vững chắc bảo vệ tòa nhà. Tuy nhiên kính không thể chịu được sương gió, ánh sáng, nước mưa, lau kinh toa nha rỉ sét, axit quá 1 năm.
Do đó, những ai am hiểu về kính và muốn giữ kính của cao ốc, văn phòng, nhà cao tầng của mình luôn tốt, sáng bóng, không rỉ sét, không vảy cá phải bảo trì kính thường xuyên từ 6 tháng hoặc không quá 1 năm để kính giữ được vẻ trong vắt, màu xanh lau kinh nha cao tang đen biểu tượng của tòa nhà.
Nhiều công ty, văn phòng, gia đình tìm đến dịch vụ lau kính cao ốc, nhà cao tầng, văn phòng của TKT khi đã hơn 1 năm, kính đã bị xuống cấp, ố vàng, vảy cá đi vào sâu trong lòng kính, dẫn đến việc làm vệ sinh rất mất thời gian, tốn kém và nhiều khi không thể làm sạch được 100%.
Hãy để dịch vụ DICH VU LAU KINH TOA NHA CAO TANG TKT giúp bạn.
TKT đưa ra gói dịch vụ lau kính cao ốc văn phòng định kì hoặc trọn gói bao gồm:
Lau kính nhôm, đá mặt ngoài cao ốc
Lau cửa sổ, kính mặt ngoài cao ốc
Rửa tường cao ốc
TKT Company, Điện thoại 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931| Fax: 08.66.830.930 | Email: hotline@tietkiemthoigian.vn | Website: Tietkiemthoigian.vn hoặc Giupviectheogio.vn
Cơ sở 1: 178/11 đường D1, phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 19 lô A, Đường D18, KP6, Phường Phước Long B, Hồ Chí Minh
Các cách giặt là rèm cửa dùng lâu ngày
Sau khi đã lựa chọn cho ngôi nhà của bạn loại rèm cửa ưng ý thì việc giữ cho rèm cửa luôn sạch sẽ và vô trùng là điều vô cùng quan trọng và không phải ai cũng biết cách. Sau đây là một số kinh nghiệm hay để giữ cho rèm cửa của ngôi nhà luôn sạch sẽ:
Tẩy sạch vết dầu và cáu bẩn: Vò nước 1, 2 lần cho màn, rèm cửa sổ bớt bụi bẩn, rồi dùng tàn thuốc lá ngâm trong nước (1-2 thìa tàn thuốc lá hòa tan trong 2 bát nước ngâm trong nửa giờ, dùng vải mịn lọc lại) thêm xà phòng hoặc bột giặt quần áo, cho rèm cửa sổ và màn vào ngâm, dùng tay vò nhẹ, cuối cùng rũ bằng nước sạch nhiều lần, vết dầu và cáu bẩn sẽ được tẩy sạch.
Cách giặt là màn trắng, sạch: Dùng gừng tươi 25gr, thái miếng đun sôi tạo thành chậu nước gừng rồi cho màn vào ngâm khoảng 3 giờ, sau đó vò nhẹ, những chỗ ám đen lập tức biến mất. Giặt lại bằng bột giặt, rũ bằng nước sạch màn sẽ trắng như mới.
Cách giặt màn bằng sợi tổng hợp: Trước tiên phải ngâm trong nước từ 2-3 phút, rũ cho hết bụi bám ở bề mặt, sau đó ngâm vào chậu nước lạnh đã hòa tan 2-3 thìa xà phòng bột, với thời gian từ 15-20 phút, vò nhẹ bằng tay. Không được giặt nước quá nóng để tránh bị biến dạng, sau khi rũ sạch bằng nước sạch xong, đem phơi nơi thông gió.
TKT company (Professional Home & Office service care service)
Thong tin chi tiet xem tai LINK here TKT giúp bạn.Bài viết cùng chuyên mục:Dich vu lau kinh toa nha cao tang TPHCM linh... Dich vu lau kinh cao oc van phong TPHCM quy... thiết kế sản xuất Biển chức danh,bảng chứng... Dich vu ve sinh nha o TPHCM toàn diện toàn... Ve sinh van phong tai tpHCM, TKT Company Ve sinh nha o tai tpHCM, TKT Company Dịch vụ giấy phép kinh doanh giá rẻ - trọn... Tư vấn thủ tục đăng ký kiểu dáng công nghiệp Máy photocopy, máy văn phòng Dịch vụ thay đổi con dấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét